Houston we're going down.

Þá er loksins komið að því, prinsessan er að byrja í framhaldsskóla. Ég áttaði mig á þessu í morgun meðan ég beið eftir tölvunni minni (sem kom btw ekki-.-). Ég er að flytja að heiman, þetta er eitthvað sem ég er búin að vera að bíða eftir í mörg ár, svo þegar á hólminn er komið langar mig bara að vera heim í örygginu með mömmu, pabba & litla dýrinu<3
Þetta er allt svo nýtt e-h veginn.
æi má ég ekki bara vera heima ? taka 10. bekkinn aftur.. Væri alveg til í það núna..

Kv.Ingibjörg sem þarf að fara að pakka niður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband