"Denny Duqette died at 7:42 this evening"

Ár síðan ég skrifaði á þessa síðu seinast.
Margt hefur breyst, allt sem ég hélt að yrði þegar ég færi í framhaldsskóla
varð ekki, allt sem ég hélt að yrði ekki.. varð. Ég bjóst ekki við því að þegar ég væri 17 ára væri ég að hugsa um íbúð, vinnu, peninga og kærasta. Ég hélt að ég yrði að hugsa um skólann, í hverju ég ætti að fara í á næsta ball, ég hélt að ég yrði að hugsa um allt annað en ég hugsa um í raun. Ég er mjög ánægð með lífið mitt, ekki taka það þannig. Ég elska lífið mitt, ég er hamingjusöm. En ég er líka hrædd, hræddari en ég hef nokkurntímann verið. 
Það tekur á að reyna að vera fullorðin, ég gæfi núna allt til að vera 5 ára aftur að borða sand.

Ég er ekki fullorðin, ég á langt í land ennþá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband