ķslenskan bśin! ašeins 3 eftir.

IMG_4502Komin heim aftur śr sveitinni, ah žetta var sko aldeilis hressandi ! Lęrši, fór į hestbak, hitti fólk śtį Žórshöfn & skemmti mér. Yndislegt vešur allann tķmann, sį ekki svo mikiš sem einn lķtinn skżja hnošra į himninum.
Litli bróšir tók beltapróf ķ Karate į laugardagsmorguninn & rśllaši žvķ svoleišis upp. Ekkert smį stolt af honum. Svitnaši viš žaš eitt aš horfa į žau ķ svoköllušu "sjįlfsmorši" vį.

En jį, mašur semsagt eyddi laugardeginum, sunnudeginum, mįnudeginum & žrišjudeginum bara meš fjölskyldunni ! Yndislegur tķmi, ekkert net ķ 4 heila daga, fyrir mér er žaš huge. Fór į laugardeginum ķ smį reištśr meš pabba & Gśsta. Žeim datt žaš ķ hug aš fara meš öll hrossin ķ Saušanes til aš rķša meš žau aftur ķ Dal ! Žetta voru svona, ķ kringum 20 hross ķ žaš heila. Žau létu nś ekkert svašalega vel žar sem žaš var all svaaašalega heitt (15-20° hiti allann tķmann !) Ég fór į hestbak meš žeim žegar žeir voru aš koma aš Gunnarstöšum & reiš alveg heim ķ dal. Svo daginn eftir žurfti pabbi nįttśrulega aušvitaš aš fylgja Gśsta meš hrossin aftur śtķ saušanes, žar reiš ég ķ hesthśsahverfin & fór žį aš hitta Męju & fleira fólk.En svona ķ heildina var žetta ęšisleg helgi & ég vildi óska žess aš žetta gerši mašur oftar !

Svo ķ morgun vaknaši ég voša snemma, held .. hįlf 7 til aš lesa nokkrum sinnum yfir ķslenskuglósur.
Samręmda prófiš ķ ķslensku hófst svo klukkan 9. Viš byrjušum į stafsetningu & var žetta hin fķnasta stafsetning ! Svo tók viš mįlfręši, ljóš & lestur. Fyrsta skipti sem ég acctually (svo mašur sletti nś svolķtiš) skildi fornķslensku kaflann & žį botnaši ég bara ekki neitt ķ spurningunum ! Hvurslags er žetta. En ég held aš mér hafi gengiš alveg įgętlega žótt žetta hafi veriš.. frekar erfitt próf.

Svo fę ég frķ į morgun žvķ žį er enskuprófiš sem ég tók meš glęsibrag ķ fyrra, ętla aš nota žann tķma til aš fara yfir dönsku og samfélagsfręši.
Ętla svo aš reyna aš skella inn einhverjum myndum frį žvķ um helgina, mešal annars frį flippušu fjöruferšinni sem aš fjölskyldan fór ķ !

Žangaš til sķšar.
Kv.Ingibjörg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband