Stjórnmál.

v2tyqxÞað er víst allt að verða brjálað í stjórnmálaheiminum núna. Ég ætla ekki einu sinni að þykjast skilja um hvað allt þetta snýst. Búin að vera að reyna að fylgjast eitthvað með þessu en ég gafst upp. Þvílíkt rugl sem þetta er allt komið í.
En, vaknaði fyrir allar aldir í morgun til að fá far með Gunnari niðrá Lauga til Júlíusar. Yndislegur dagur alveg, leeeti var ríkjandi í dag, sem var nú alveg ágætt. Verst að ég missti af nágrönnum. Sá samt einhverja nágranna þætti á Sky, reyndar way in the future, fullt af hlutum búnir að gerast sem ég vildi ekki endilega vita ! Svo ég slökkti bara á sjónvarpinu.
Muunnlegt stærðfræðipróf á morgun, er að fá panic attack því að ég er ekki viss á öllu. Fyrir þá sem ekki vita hvað munnlegt stærðfræðipróf er þá er það þannig að við drögum dæmi uppúr hatti til að reikna á töfluna, svo eigum við að útskýra & tala í gegnum það sem við erum að gera & fáum einkunn samkvæmt því. Fínt kerfi, kem mér oftast áfram á blaðrinu. Ha, ha ! Þarf að mæta hálf 11 til að vera til korter í 11, þá má ég fara aftur heim & er þá komin í helgarfrí ! Verður reyndar ekki mikið frí þar sem ég verð að vinna um helgina & svo er Marín komin í sveitina.

Þá er bara eitt próf eftir & það er þýskan á mánudaginn, verður víst e-ð voða erfitt próf. Maður tekur þetta bara ! Læra, læra, læra.. Segi það núna, svo á morgun kemur "æi blah læri á sunnudaginn" ójæja, ég reyni að læra eitthvað. Það hefur sína kosti að vera búinn með 1 ár í þýsku ! Þá kemur maður út eins & allgjört nörd í þýsku þegar maður fer svo í framhaldsskóla ! Kemur sér vel.

En ég er komin með ritstíflu á háu stigi svo við segjum þetta gott.

Kv.Ingibjörg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband