~

zja1slHvernig er ķslensk ęska oršin ? ég er aš vķsu bara 15 įra, en veit žó betur en aš fara ķ slag viš einhverja greyiš stelpu sem er vķst "feit" !
ég žori ekki aš posta myndbandiš hérna inn, er lķka bśiš aš taka žaš śtaf sķšunni,

Er ekki spurning um aš ķslenskir foreldrar fari aš herša pķnulķtiš į barnauppeldinu ?
Steplan sem fer fremst ķ flokki ķ žessu myndbandi heitir Gréta Morthens, dóttir hins fręga Bubba Morthens. Ekki aš žaš skipti eitthvaš miklu mįli en žaš mį alveg fylgja sögunni.

Mér finnst synd aš nśna skuli svona mįl ekki vera leyst meš oršum heldur žurfi hnefarnir aš grķpa innķ. + Nįttśrulega andlega ofbeldiš. Ég ętla ekkert aš ręša meira um žetta tiltekna mįl žar sem Gréta & Gerša (held aš žęr heiti žaš) eru aš slįst, en žaš versta er aš žetta er hreinlega ekki einsdęmi. Ég veit um annaš dęmi ķ Gryfjunni žar sem kastaš var eggjum & fleira. Ég veit bara ekki nógu mikiš um žetta mįl milli Grétu & Geršu til aš geta rętt žaš.

En skil bara ekki tilganginn meš žessu, er žetta eitthvaš "kśl" ? Ertu rosalega mikill harškjarni ef žś nęrš aš nišurlęgja ašra manneskju žaš mikiš aš hśn fari aš grįta eša eitthvaš verra  ?
mér finnst žetta fįranlegt & žaš veršur aš gera eitthvaš.

Kv.
Ingibjörg.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband