Dįsamleg manneskja.

IMG_0762Žar sem ég į yndislegustu mömmu ķ heimi ętla ég aš tileinka henni žetta blogg.
Įn mömmu minnar vęri ég ekki neitt, bókstaflega. Mamma er bśin aš vera stoš mķn & stytta ķ mörg įr. Viš erum kannski ekki alltaf sįttar & stundum meirašsegja erum viš bįšar į brśn žess aš verša gešveikar į hvor annari.

Ég hef kannski ekki veriš besti unglingur ķ heimi en viš sęttumst alltaf. Viš gerum fullt af hlutum saman t.d fara & skjóta leirdśfur !;* & mamma er ekki bara mamma mķn heldur vinkona mķn. Ef ekki vęri fyrir hana vęri ég alls ekki sś manneskja sem ég er ķ dag.
Mér žykir óendanlega vęnt um mömmu mķna & ég myndi gera allt fyrir hana<3

En jį, nśna er ašeins 1 samręmt próf eftir & žaš er žaš lang erfišasta, stęršfręšin er į mišvikudaginn & er ég svona aš lęra meš öšru auganu haha. Svo allann morgundaginn er bara aukatķmi aukatķmi aukatķmi !
Į mišvikudaginn veršur svo svona lokahóf 10 bekkjar & er žį stefnan tekin į akureyri, ętlum śt aš borša, bķó & svo aušvitaš versla ;) Ętli mašur kaupi sér ekki eitthvaš innį akureyri. Į liggur viš engin föt -.- Svo ég žarf virkilega aš fara aš taka mig į ķ žessu verslunardóti;)

En jį, ętli žetta sé ekki nóg ķ bili.

Kv.Ingibjörg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband