LOKSINS!!!

Öll samræmdu sdej53prófin búin ! Vá hvað það er gott að þetta sé nú allt búið, reyndar tekur núna við kvíðinn útaf einkunnunum ! Úff, síðasta prófið var stærðfræði. Þetta var reyndar auðveldara en í fyrra en alveg nógu þungt. Mér gekk nú samt alveg ágætlega held ég, veit ekkert fyrr en ég fæ einkunnirnar.

Í gær var svo haldið inná akureyri um 4 leytið til að fagna lokum umræddra prófa. Gilil keyrði okkur & var hið mesta stuð í rútunni ;) Þegar komið var inná akureyri átti víst að fara að klirfa, en ég er of þroskuð að ég stakk þau af til að fara í BT ! Ætlaði að kaupa PSP leik en nei, ævintýraleikir eru greinilega ekki töff lengur. Svo ég keypti mér bara eitt stykki peysu & bol í staðinn. Mjög sátt. Svo var farið út að borða á bautann & bíó & slappað af bara !

En, toppur ferðarinnar var btw þegar ég Halldóra & Svanhildur löbbuðum svona.. 5 rúnthringi & alltaf þegar við löbbuðum framhjá Tikk Takk störðu þessir líka myndarstrákar á okkur ! Svo á síðasta hringnum mættum við strákunum þegar þeir voru að labba útaf veitingastaðnum ! Fengum þetta líka augnaráð.
& náttúrlega það að ég & hrólfur sváfum eins & ungabörn á leiðinni heim.

Þetta var æðislegur dagur & þakka ég öllum sem að honum komu !
Farin á fund um austurríkisferðina okkar svo þetta er nóg í bili.

Kv.
Ingibjörg.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband